วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Tom and Jerry จะได้กลายเป็นหนังโรงแล้ว


Tom and Jerry อาจจะได้สร้างเป็นภาพยนตร์แล้ว และจะได้ผู้กำกับจากหนังตำรวจคู่หูอย่าง Ride Along มากำกับด้วย กับเรื่องราวของเจ้าแมว Tom และเจ้าหนู Jerry ศัตรูคู่กัดที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับเหล่าเด็กๆ ในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมานับตั้งแต่ที่มันถูกสร้างขึ้นมาในปี 1940 โดยศิลปินนักวาดการ์ตูน William Hanna และ Joseph Barbera ที่ได้ทำให้มันกลายเป็นหนึ่งในแอนิเมชันสุดอมตะอย่างในทุกวันนี้

 à¸œà¸¥à¸à¸²à¸£à¸„้นหารูปภาพสำหรับ tom and jerry





(ภาพจาก: Screen Rant)



โดยเดิมทีนั่น Tom and Jerry นั้นเป็นหนังการ์ตูนสั้นที่มีความยาวประมาณ 7-10 นาทีโดยออกฉายอยู่ในช่วงระหว่างปี 1940 จนมาถึง 1958 ซึ่งในตอนนั้นทาง Hanna และ Joseph Barbera ก็ได้สร้างหนังการ์ตูนเรื่องนี้เป็นจำนวน 114 ตอนให้กับทางค่าย MGM ร่วมกับการ์ตูนสั้นเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย กับเรื่องราวของเจ้าแมว Tom ที่จะถูกโดยออกจากบ้านหากทำข้าวของในบ้านแตก และ Jerry ก็คือเจ้าหนูจอมซนที่จะมาป่วนเจ้าแมว Tom ในทุกๆ ตอน และมันก็ได้ออกมาเป็นหนังการ์ตูนซีรีส์ของตัวเองอย่างเป็นทางการในปี 1975 และก็ได้ไปปรากฏตัวเป็นบางครั้งบางคราวในหนังเรื่องอื่นๆ อาทิเช่น Anchors Aweigh ในปี 1945 และ The Wizard of Oz และ Willy Wonka and the Chocolate Factory ในปี 1992 จนในที่สุดมันก็จะได้รับการดัดแปลงให้เป็นภาพยนตร์ Live-Action อย่างเป็นทางการแล้ว



โดยล่าสุดทางเว็บไซต์ THR ได้ออกมารายงานแล้วว่า Tim Story นั้นได้ทำการเจรจาแล้วในการสร้างภาพยนตร์ Tom and Jerry ให้ออกมาเป็นหนังในรูปแบบกึ่ง Live-Action ที่อาจจะเป็นหนังอย่าง Space Jam ซึ่ง Tim Story นั้นก็เคยเป็นผู้กำกับหนังที่อาจจะมีผ่านตากันมาบางอย่างหนังเรื่อง Ride Along ทั้ง 2 ภาคที่นำแสดงโดย Ice Cube และ Kevin Hart และหนังที่หลายคนน่าจะรู้จักเป็นอย่างดีที่เป็นผลงานในการกำกับของเขานั้นก็คือ Fantastic Four ฉบับล่าสุดที่ออกฉายไปในปี 2015 นั่นเอง

ขอบคุณที่มาจาก: Screen Rant

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น