วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Shroud เลิกเล่น PUBG

Shroud ประกาศเลิกเล่น PUBG จนกว่าเกมจะดีขึ้น






หากใครที่ชอบดู Streamer เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จัก Streamer คนนี้เป็นอย่างดีแน่นอน Shroud ผู้ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในบรรดาเหล่า Streamer ซึ่งจะเห็นชายคนนี้สตรีมเกมสอย่าง PUBG อยู่บ่อยๆและล่าสุด Shroud ได้ประกาศเลิกเล่นพับจีไปแล้วและจะเห็นได้ว่าเค้าหันไปเล่นเกมส์อย่าง Fortnite.Assassin's Creed.Rainbow six และล่าสุดก็เป็นเกมที่พึ่งออกมาล่าสุดอย่างเกม Call of Duty Black Ops 4 จนเหล่าบรรดาแฟนๆของ Shroud ต่างตั้งข้อสงใสว่าทำไมถึงเลิกเล่น PUBG ซึ่่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาไขข้อสงสัยแล้ว มีเนื้อความว่า หลังจากมีคนถาม Shroud ก็ได้ตอบว่า "ผมเบื่อแล้ว มันไม่สนุกแล้ว เกมมันก็เหมือนเดิมตลอดไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง พวกเขาไม่เพิ่มอะไรให้เกมดีขึ้นเลย มีแต่ทำให้แย่ลงเรื่อยๆ" แม้จะพูดมาแบบนี้แต่ Shroud ก็ยังได้เสริมอีกว่า "PUBG ยังเป็นเกมที่เจ๋งอยู่ แต่มันต้องมีการเปลี่ยนแปลง มีการปรับตัวบ้าง" ซึ่งหลังจากนั้น Shroud ก็ได้เสริมว่าหาก PUBG เพิ่มอะไรที่ทำให้เกมกลับมาสนุกอีกครั้ง เขาก็จะกลับไปเล่นอีก พร้อมทิ้งท้ายว่า "นัก Streamer อย่างผมต้องการจะเล่นให้สนุก เพื่อให้คนดูสนุกตามไปด้วย แต่ ณ ตอนนี้ PUBG ไม่เหลืออะไรให้เล่นอีกแล้ว เพราะตัวเลือกในการกระทำต่างๆ ค่อนข้างจำกัด"
ถึง Shroud จะเลิกเล่นไปแล้วแต่ก็เชื่อว่าเหล่าบรรดาแฟนคลับหลายๆคนก็ยังคงให้การสนับสนุนเขาเหมือนเดิมและเชื่อว่า Streamer คนนี้ก็ยังจะมอบความสุขให้เหล่าบรรดาแฟนคลับเหมือนเดิม
ถึง PUBG จะเป็นเกมที่เคยมีผู้เล่นสูงที่สุดใน Stream แต่ตอนนี้เห็นได้ชัดว่าผู้เล่นลดลงหายไปเป็นจำนวนมากแถมมีเกมใหม่เกิดขึ้นมาอีกมากมายถ้า PUBG อยากดึงฐานผู้เล่นให้กลับมาเล่นล่ะก็ผมมองว่า PUBG ควรจะต้องมีการปรับปรุงครั้งใหม่โดยเร็วแน่นอน

ขอบคุณที่มาจาก:  https://www.online-station.net
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น