วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ยืนยันแล้ว Rambo 5 จะใช้ชื่อว่า Last Blood


ภาคที่ 5 ของ Rambo ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่ามันจะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Rambo 5: Last Blood กับการกลับมารับบทบาทแจ้งเกิดอีกครั้งของดารานักแสดงวัยเก๋าอย่าง Sylvester Stallone หลังจากได้กลับไปสร้างชื่อบนเวทีออสการ์มาแล้วกับการกลับไปรับบทบาทของ Rocky ที่ในคราวนี้เขาก็จะนำเอาตัวละคร John Rambo กลับมาอีกครั้งหลังกับบทบาทที่เขาได้เล่นมาแทบตลอดทั้งชีวิตการแสดงนับตั้งแต่ Rambo: First Blood ที่ออกฉายไปเมื่อปี 1982 และภาคต่ออีกสองภาคภายในปี 1988 เป็นเวลากว่าทศวรรษกว่าเราจะได้เห็นเขากลับมา และในทศวรรษนี้เขาก็อาจจะกลับมาเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว



โดยในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาต้องบอกว่า Rambo ภาคต่อนั้นก็มีข่าวอัปเดตความคืบหน้าของมันออกมาเรื่อยๆ ว่าในภาคนี้เรื่องราวของ Rambo นั้นก็จะเป็นเรื่องราวในบั้นปลายชีวิตของเขาที่ได้กลับมาใช้ชีวิตอีกครั้งในอเมริกา ก่อนที่มันจะเกิดเรื่องราวความขัดแย้งที่ทำให้เขาต้องออกปฏิบัติการอีกครั้ง และก็อาจจะเป็นภารกิจครั้งสุดท้ายของเขาแล้ว



ซึ่งล่าสุดทางเว็บไซต์ THR ก็ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า Rambo 5 นั้นจะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Rambo 5: Last Blood ซึ่งเป็นการเล่นคำกับภาคแรกที่ใช้ชื่อว่า First Blood นั่นเอง ซึ่งมันก็อาจจะเป็นการสื่อถึงเรื่องราวที่จะอิงกับเรื่องราวใน Rambo ภาคแรก ซึ่งก็อาจจะด้วยว่าอันที่จริงแล้วมันอาจจะเป็นการสื่อถึงภาคต่ออย่าง Rambo: First Blood Part II โดยตรงอย่างเป็นทางการ เนื่องจาก Rambo III และ Rambo 4 ที่กลับไปใช้ชื่อว่า Rambo เฉยๆ นั้นก็อาจจะทำให้เนื้อเรื่องของมันดูออกทะเลและดูไม่เมคเซนส์เท่าที่ควร

แน่นอนว่าชื่อ Last Blood นั้นก็อาจจะทำให้แฟนๆ ของ Rambo อาจจะต้องใจหายก็เป็นได้ เพราะตัวของ Sylvester Stallone เองก็ได้เตรียมที่จะปิดบทบาทของหนึ่งในตัวละครที่สร้างชื่อให้เขาอย่าง Rocky Balboa แล้วที่ในเรื่อง Creed ภาคแรกตัวละครตัวนี้ที่เขารับบทนั้นเป็นมะเร็งและจะสิ้นชีวิตใน Creed II ที่กำลังจะเข้าฉายในปลายปีนี้ ก็อาจจะเป็นไปได้ว่า Rambo 5: Last Blood นั้นก็อาจจะเป็นการกลับมารับบทบาทครั้งสุดท้ายของ Sylvester Stallone ด้วยเช่นกัน หรือไม่มันก็อาจจะเป็นการโยนกินถามทางสู่อะไรบางอย่างที่เกี่ยวกับแฟรนไชส์นี้ในอนาคตก็เป็นได้
ซึ่งในตอนนี้ Last Blood นั้นก็เตรียมที่จะเริ่มทำการถ่ายทำแล้ว โดยที่ได้ตัวนักแสดงอย่าง Paz Vega มาร่วมแสดงเป็นนักข่าวที่ติดตาม Rambo ไปเพื่อช่วยเหลือน้องสาวของเธอจากการถูกลักพาตัวโดยเหล่าแก๊งค้ายาข้ามพรมแดน แม้ตัวละครที่เป็นน้องสาวจะยังไม่ได้รับการยืนยันว่าใครจะมาแสดง แต่ตัวผู้กำกับของเรื่องนั้นก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะได้ทาง Adrian Grunberg จาก Get Gringo มากำกับแล้วแน่นอน และตัวหนังก็มีกำหนดฉายแล้วในช่วงปลายปี 2019 ซึ่งหากมันไม่มีปัญหาอะไรในระหว่างการถ่ายทำมันก็อาจจะออกมาให้เราได้ชมกันเร็วกว่าที่คาดก็เป็นได้

ที่มา: Screen Rant

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น