วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2561

My Hero Academia เตรียมสร้างเป็นหนัง

หลังจากที่ทำรายได้อย่างมากมายในรูปแบบของอนิเมะแบบเดอะมูฟวี่กันมาแล้ว ก็เรียกได้ว่าหยุดไม่อยู่จริงๆเพราะในตอนนี้ My Hero Academia ก็ได้เตรียมทำเป็นหนังเวอร์ชั่นคนแสดงแล้ว

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ My Hero Academia

 เรื่องราวของ My Hero Academia นั้นเป็นเรื่องราวเมื่อพลังพิเศษได้ถูกทยอยค้นพบทั่วทุกมุมโลก จนกลายเป้นเรื่องปกติของคนในปัจจุบัน ซึ่งเราเรียกว่าคนที่มีพลังพิเศษเหล่านี้ว่าเป็นผู้มี "อัตลักษณ์" จึงทำให้เกิดสังคมยอดมนุษย์เกิดขึ้นแต่ก็มาพร้อมกับความวุ่นวายจากผู้ใช้พลังพิเศษไปในทางที่ผิด และทำให้เกิดเป็นปัญหาอย่างหนัก จึงทำให้เกิดการร่างกฎหมายต่อต้านความรุนแรง จึงทำให้เกิดเหล่าผู้กล้าที่จะมาต่อสูกกับเหล่าร้าย

 à¸œà¸¥à¸à¸²à¸£à¸„้นหารูปภาพสำหรับ My Hero Academia


เป็นเรื่องที่เหนือความคาดหมายพอสมควรเลยทีเดียวกับข่าวการประกาศในครั้งนี้ โดยผู้ที่จะรับหน้าที่ในการดูแลและอำนวยการสร้างในครั้งนี้ก็คือบริษัท Legendary Entertainment ค่ายหนังดังจาก Hallywood !

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ของตัวหนังนั้นยังไม่มีการประกาศอย่างแน่ชัดหรือให้การยืนยันแต่อย่างใดในตอนนี้ แต่ก็มีข่าวมาแล้วครั้งนี้จะได้ Alex Gracia และ Jay Ashenfelter จากทาง Legendary และ Yoritomi Ryousuke จากทาง Shueisha มาร่วมมือกันในการถ่ายทำอีกด้วย!

รายละเอียดอื่นๆ ของตัวหนังก็คงต้องรอกันไปก่อนล่ะนะ! แต่ถ้ามีอัพเดตเรื่องข้อมูลใหม่ๆ ทีมงานจะไม่ลืมนำมาบอกทุกคนแน่นอน!

ขอบคุณที่มาจาก: otakumode

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น