วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2561

10 อันดับเกมออนไลน์ที่มีคนเล่นเยอะที่สุดในโลก



10 อันดับเกมออนไลน์ที่มีคนเล่นเยอะที่สุดในโลก

10. GTAV หรือ grand theft auto5

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ gta v

เกมแนวมาเฟียที่ใครหลายๆคนรู้จักกันทุกวันนี้ได้เดินทางมาถึงภาคที่ 5 เป็นอันเรียบร้อยแล้วอีกทั้งคุณยังสามารถเล่นออนไลน์เพื่อที่จะผ่านภารกิจต่างๆที่เกมกำหนดไว้ให้อีกด้วย การที่เป็นกระแสนิยมถึงความโหดร้ายป่าเถื่อนที่คนในสังคมเอาที่โทษว่าเป็นเกมที่สมควรที่จะโดนแบน แต่ถึงยังไงก็แล้วแต่หาก
มองในมุมมองของคนเล่นเกม ก็จัดได้ว่ามันไม่ได้มีพิษภัยอะไรร้ายแรงขนาดนั้นขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคน อีกทั้งสำหรับเด็กก็ควรได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่อย่างใกล้ชิดด้วยเช่นกัน

9. Tom clancy's rainbow six siege
รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
เกมวางแผนอีกทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจให้เด็กๆหลายๆคนกับการแนววางแผนที่จะช่วยเหลือตัวประกันและเราก็เป็นหนึ่งในหน่วยช่วยเหลือที่ต้องใช้ความชำนาญในการปฏิบัติงานกับภารกิจต่างๆ หรือคล้ายๆกับเราเป็นหน่วย FBI ที่ตามจับผู้ร้ายที่มีเงื่อนไขและตัวประกันมาคอยต่อลองกับเรา แต่ถึงยังไงก็แล้วแต่ Rainbow Six เป็นเกมที่มีมานานและติดตลาดติดหูกับผู้เล่นเกมและเหล่าเกมเมอร์อย่างแน่นอน

8. FORTNITE

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ fortnite

ต้องบอกว่าเกมนี้เป็นน้องใหม่ไฟแรงก็ไม่แปลก หลังจากเปิดตัวได้ไม่นานก็มีผู้เล่นและติดตามอย่างล้นลามกันเลยที่เดียวกับเกมแนวเอาตัวรอดหรือแนวsurvival ที่มีทั้งกราฟฟิคและตัวการตูนที่ออกแบบมาอย่างลงตัวอีกทั้งเกมนี้ยังสามารถสร้างรายได้ให้กับเหล่าเกมเมอร์ผ่านการเล่นถ่ายทอดสดลงบนTwitch TV อีกด้วย สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักหรือไม่เคยเห็นลองหาดูกันได้เลยเพราะเล่าเกมเมอร์ตอนนี้ต่างก็แห่กันไปถ่ายทอดสดเกมนี้กันทั้งนั้น

7. OVERWATCH

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ overwatch

เกมออนไลน์แนว FPS ที่ผสมผสานกับเกมแนว MOBA อย่างลงตัวจากค่าย BLIZZARD จะแปลกไหมถ้าหากเราต้องเล่นเกมแนว FPS โดยการเข้าไปยึดป้อมของคู่ต่อสู้อีกทั้งยังมีผู้เล่นที่เป็นตำแหน่งซับพอตให้คุณคอยสนับสนุนให้คุณ เป็นแนวคิดที่แปลกและแวกแนวเอาอย่างมากๆเลยทำให้เกมนี้เข้าไปอยู่ในใจของใครหลายๆคนที่เคยได้สัมผัสและยังคงคาแร๊กเตอร์ของเกมค่าย BLIZZARD ได้อย่างดี

6. MINECRAFT

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ minecraft

แม้ว่าตอนนี้จะเป็นอันดับ 6 แต่เชื่อว่าถ้านับจากคนที่เคยเล่นและเคยติดเกมนี้แล้วละก็ต้องเป็นอันดับอย่างแน่แท้กับเกมที่ไม่มีอะไรเลยวันๆสร้างอย่างเดียวแต่หารู้ไหมว่าจริงๆแล้วเกม MINECRAFT นั้นมีอะไรมากกว่านั้นเยอะมากเกมแหวกแนวที่มาพร้อมกับ กราฟฟิคในรูปแบบ 8 Bit ที่หลายๆคนเห็นแล้วก็ชวนคิดถึงเกมสมัยก่อน จนอาจจะหยุดเล่นเพื่อไปเล่นเกมเก่าๆเลยก็ได้

5. PUBG หรือ playerunknown's battlegrounds

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ pubg

เกมที่เปิดตัวได้อย่างอลังการณ์และกระแสตอบรับดีอย่างมากกับเกมแนว Survival ที่มีแรงบันดาลใจจากหนังเรื่อง battle royale ตัวเกมที่ไม่มีอะไรมากกฏกติกาเกมก็ง่ายๆเพียงโดดร่มลงมาหาเก็บปืนแล้วยิงกันแต่ในเกมๆนึงนั้นมีผู้เล่นถึง 100 การที่คุณจะเป็นผู้เหลือรอดคนสุดท้ายคงไม่ใช่เรื่องง่ายสักเท่าไร อีกทั้งยังแนวคิดการเล่นอีกหลากหลายรูปแบบเพื่อเอาตัวรอดจนอยู่ที่ 1 ได้

4. HEARTHSTONE


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ hearthstone

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้วครับแล้วเกมการ์ดที่ประสบความสำเร็จอย่างมากและเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกนั้นก็คือเกม HEARTHSTONE ของค่าย BLAZZARDการนำตัวละครในเกมที่มีซีรี่และเรื่องราวอย่างยาวนานของเกม warcraft มาทำในรูปแบบเกมการ์ดที่พิเศษกว่านั้่นคือ เรื่องราวของเกมนี้ยังสามารถปะติดปะต่อกับเกม World of arcraft ได้อีกด้วย และเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จที่สุดในบันดาลเกมการ์ด

3. DOTA2

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dota2

หลายๆคนคงลุ้นกันอย่างใจจดใจจ่อว่าเกม DOTA2 จะโผ่ลมาเป็นอันดับที่เท่าไร กับเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับที่มาก็แค่เป็น Map หรือแผนที่นึงในเกม warcraft แต่มาถึงตอนนี้ Map DOTA2 ได้มีเกมเป็นของตัวเองอีกทั้งยังสามารถพูดได้เลยว่าเหล่าเกมเมอร์ต่างยกให้ DOTA2 เป็นเกมที่มีเงินรางวัลมากที่สุดในโลก อีกด้วย

2. COUNTER-STRIKE : GO หรือ CSGO


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ cs go

เกม FPS ที่อยู่กับเหล่าคนเล่นเกมและเหล่าเกมเมอร์มาอย่างเนินนานแม้ว่าคนที่ยังไม่เคนเล่นเกมยังอาจจะได้ยินผ่านหูมาบ้างกับชื่อนี้ และในปัจจุบันก็ยังเป็นที่นิยมของคนที่ชื่นชอบเกมแนว FPS และเกมที่เป็นเหมือนต้นแบบของเกม Shotting หลายๆเกมอีกด้วย ด้วยแฟนคลับและเหล่าเกมเมอร์ที่ล้นหลาม ทำให้มาอยู่ในอันดับที่ 2

1. LOL หรือ LEAGUE OF LEGENDS

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ lol

เกมแนว Moba ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับเกมนี้อยู่แล้วคงรู้จักกันดีอย่างแน่นอน กับเกม LOL ที่มีสกิลและการเล่นที่เป็นแบบของตัวเองอีกทั้งยังเป็นเกมที่เหล่าเกมเมอร์ที่ชื่นชอบตัวการ์ตูนหรือกราฟฟิคน่ารักๆให้สัมผัสกันอย่างน่าประทับใจ อีกทั้งเกมนี้เหมาะสมหรับทุกเพศทุกวัย และทุกๆคนอย่างแท้จริง

ขอบคุณที่มาจาก https://teekaitak01.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น