วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2561

counter strike


counter strike

Counter Strike

เกมเดินหน้ายิงมีมากมายเกลื่อนตลาดแต่ทำไมผมถึงยังคงรักและเล่น Counter Strike: Global Offensive อยู่ทุกวัน ผมใช้เวลาหลายวันหลายเดือนในการค้นหาและผมคิดว่านี่คือ 4 เหตุผลส่วนตัวที่ทำให้ผมติดอกติดใจในเกมนี้

1.เพราะผมเติบโตมากับ Counter Strike ผมเชื่อว่าหลายคนที่กำลังอ่านบทความนี้อยู่ต่างก็เติบโตมากับเกมที่ไม่ต่างกันไม่ว่าจะเป็น Half Life , Counter Strike และ Ragnarok  ผมเล่น Counter Strike มาตั้งแต่ช่วงประถมสมัยที่ยังต้องกดปุ่มลูกศรเพื่อเคลื่อนไหวตัวละคร 

2. เพราะมีเพื่อนเล่นด้วย ต่อให้เกมสนุกขนาดไหนก็ตามมันก็คงเล่นได้ไม่ยืนยาวนัก หากเราไม่มีสังคมกลุ่มเพื่อนที่จะมาพูดคุยและร่วมเล่นด้วยกันได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกม Multiplayer การเล่น Counter Strike: Global Offensive นั้นคงไม่สนุกแน่นอนถ้าผมต้องหาห้อง ด้วยตัวคนเดียว

3.เพราะ Counter Strike มีช่วงเวลาแห่งชัยชนะ ในเกมนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ครับ ทีมคุณอาจไม่มีแม้กระทั่งเกราะหรือปืนกลหนักแต่ก็สามารถพลิกเอาชนะได้  หรือแม้กระทั่งช่วงเวลาชี้เป็นชี้ตาย คุณเหลือเพียงคนเดียวในทีมพร้อมกับความสิ้นหวังเมื่อเห็นว่าศัตรูยังอยู่ดียืนยิ้มไหวได้ทั้ง 5 คน 

4.เพราะ Counter Strike ทำให้อะดรีนาลีนหลั่งไหล ข้อนี้สืบเนื่องมาจากข้อที่ 4 ครับ ในบางจังหวะ ในบางโมเมนท์ที่คุณต่อสู้กับศัตรูและจัดการมันให้ล้มหายตายจากไปได้ยกคณะ หรือในขณะที่คุณต้องเข้าไปกู้ระเบิดพร้อมกับเวลาและเลือดที่น้อยนิด ผลปรากฏว่าคุณชนะ  ในความรู้สึกตื่นเต้นตรงนี้ร่างกายเหมือนได้รับทุกสารแห่งความสุขอะดรีนาลีน เอนโดรฟิน จะอะไรก็ตามมาหมดครับจังหวะนั้น  เวลาทำได้ทีแทบจะลุกมาปาหูฟังแล้วระเบิดเสียง วู้วววววให้มันลั่นบ้านราวกับว่านี่แหละการแข่งขันชิงแชมป์โลกต่อหน้าคนนับล้าน

ที่มา https://www.fifa-line.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น